image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THUẬN THÀNH: HỘI CCB XÃ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI VÀ RA MẮT MÔ HÌNH “CCB THAM GIA TỔ DÂN CƯ TỰ QUẢN VỀ ANTT VÀ PCCC KHU DÂN CƯ”
Lượt xem: 8
 Vừa qua, Hội CCB xã Thuận Thành tổ chức Hội nghị triển khai và ra mắt mô hình “CCB tham gia tổ dân cư tự quản về ANTT và PCCC khu dân cư”.

@#cursorContent@#cursorContent@#cursorContent Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Quốc - Thường trực Hội CCB huyện; đồng chí Lê Văn Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đại diện UBMTTQ Việt Nam, các ngành, đoàn thể xã; Bí thư chi bộ các ấp và hơn 20 cán bộ, hội viên CCB xã.

Tại hội nghị, Hội CCB xã đã thông qua Quyết định thành lập mô hình “CCB tham gia tổ dân cư quản về ANTT và PCCC khu dân cư” của UBND xã, qua đó mô hình được triển khai trên toàn bộ các chi hội CCB của xã; chọn chi hội CCB ấp Thuận Bắc làm điểm; vận động hội viên 100% có bình chữ cháy. Hội CCB xã cũng phối hợp với Công an xã, MTTQ cùng các đoàn thể, chi bộ ấp tiếp tục giữ gìn ANTT, PCCC, vận động các hộ gia đình trang bị đầy đủ bình chữa cháy.

Dịp này, Hội CCB xã đã tặng 7 bình chữa cháy cho Chi hội trưởng và hội viên các ấp.

Việc ra mắt mô hình “CCB tham gia tổ dân cư tự quản về ANTT và PCCC khu dân cư” góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của hội viên và toàn thể nhân dân trong tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm đảm bảo ANTT trên địa bàn, cũng như chấp hành các quy định của Luật Phòng cháy và chữa cháy, công tác PCCC và phát huy vai trò của cán bộ, hội viên và toàn thể nhân dân trong phong trào toàn dân PCCC tại địa phương góp phần không để xảy ra cháy lớn; thiệt hại nghiêm trọng do cháy, nổ gây ra.

 

Cơ quan chủ quản: UBND Xã Thuận Thành, Huyện Cần Giuộc
Địa chỉ: ấp Thuận Nam, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An 
Email:  
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang