image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THUẬN THÀNH: HỘI CCB XÃ GIAO LƯU “ CÂU LẠC BỘ VĂN NGHỆ” CHỦ ĐỀ “MÀU HOA ĐỎ”
Lượt xem: 28
Ngày 11/4/2024, Hội CCB xã Thuận Thành phối hợp với Hội CCB huyện Cần Giuộc tổ chức chương trình giao lưu “Câu lạc bộ văn nghệ” chủ đề “Màu hoa đỏ”.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Hiếu Học - Chủ tịch Hội CCB huyện; đồng chí Nguyễn Văn Quốc – Thường trực Hội CCB huyện; đồng chí Lê Văn Chiến– PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Ngô Minh Tùng – Chủ tịch UBND xã và các đồng chí đại diện UB MTTQ Việt Nam, các hội đoàn thể xã; hội viên CCB “Câu lạc bộ văn nghệ” và hội viên CCB xã Thuận Thành.

Tại chương trình giao lưu đã có nhiều tiết mục được các hội viên CCB “Câu lạc bộ văn nghệ” huyện, xã biểu diễn. Những tiết mục mà các Cựu chiến binh mang đến với nhiều chủ đề như ca khúc cách mạng, ca khúc ngợi ca quê hương, đất nước và tinh thần người chiến sỹ quân đội nhân dân,… Bằng lời ca tiếng hát, các Hội viên Cựu chiến binh đã tái hiện lại hình ảnh người lính bộ đội Cụ Hồ trong các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Các tiết mục tham gia giao lưu tạo nên không khí sôi nổi, hào hùng đã mang đến cho người tham dự chương trình có thêm nhiều cảm xúc.

Chương trình giao lưu văn nghệ “Màu hoa đỏ” diễn ra trong không khí vui tươi và đoàn kết, học hỏi. Đây là một hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, hội viên Hội CCB, đồng thời cũng là chương trình hết sức ý nghĩa; là dịp để các thế hệ CCB gặp gỡ, bồi đắp tình cảm đồng chí, đồng đội, nhân lên niềm tự hào về truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”; khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ ở địa phương, nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, hội viên CCB trên địa bàn huyện Cần Giuộc nói chung và xã Thuận Thành nói riêng.

 

Cơ quan chủ quản: UBND Xã Thuận Thành, Huyện Cần Giuộc
Địa chỉ: ấp Thuận Nam, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An 
Email:  
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang