image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THUẬN THÀNH: KHỞI NGHIỆP TỪ NHỮNG SẢN PHẨM ĐAN MÓC LEN ĐỘC ĐÁO
Lượt xem: 8
Gần đây, nhiều bạn trẻ trên địa bàn huyện Cần Giuộc đã tự tay đan, móc các sản phẩm đẹp mắt, có tính ứng dụng cao từ chất liệu len sợi

Không chỉ tận dụng thời gian rảnh để tạo ra các sản phẩm tặng người thân, bạn bè hay giải trí sau giờ làm việc, học tập mà có thể kiếm thêm thu nhập từ móc len.

Hiện là sinh viên Trường Cao đẳng Long An – cơ sở Cần Giuộc, bạn Lê Nguyễn Thúy Trâm, ấp Thuận Nam, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc tận dụng thời gian rảnh để học móc len từ bà nội. Trâm cho biết: đan, móc len không khó nhưng đòi hỏi sự kiên trì và khéo léo. Đặc biệt để tạo ra sản phẩm có thể kinh doanh được thì Trâm không ngừng tự học hỏi, sáng tạo, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng; cập nhật xu hướng mới phù hợp thị hiếu của khách hàng.

Với tinh thần tự học cùng với sự sáng tạo không ngừng Trâm tạo ra nhiều sản phẩm như: kẹp tóc, khăn quàng cổ, thú bông, túi xách, áo, nón, phụ kiện… Tùy vào thời gian thực hiện, kiểu loại… mà có giá bán từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn một sản phẩm. Ngoài các sản phẩm làm sẳn, Trâm còn đan móc len theo yêu cầu, mẫu mã của khách hàng. Hiện tại, Trâm bán sản phẩm móc len của mình trên các trang mạng xã hội với thu nhập 3 triệu đồng/tháng.

Cơ quan chủ quản: UBND Xã Thuận Thành, Huyện Cần Giuộc
Địa chỉ: ấp Thuận Nam, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An 
Email:  
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang