image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THUẬN THÀNH: ỦY BAN MTTQVN XÃ GIÁM SÁT ĐỐI VỚI UBND XÃ VỀ VIỆC GIẢI QUYẾT Ý KIẾN, KIẾN NGHỊ CỦA CỬ TRI THEO QUYẾT ĐỊNH 217- QĐ/TW CỦA BỘ CHÍNH TRỊ
Lượt xem: 7
Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Thuận Thành tổ chức Hội nghị giám sát đối với Ủy ban nhân dân xã về việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri theo quyết định 217- QĐ/TW của Bộ chính trị. 

Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Tùng – Phó chủ tịch HĐND xã; đồng chí Tô Vĩnh Hậu – Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Dung – ĐUV, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã, cùng các đồng chí thành viên Tổ giám sát.

Tại buổi làm việc Tổ giám sát đã nghe Ủy ban nhân dân xã báo cáo việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp lần thứ 10, trước và sau kỳ họp lần thứ 10 HĐND xã khóa XII. Các thành viên trong Tổ giám sát đã tiến hành thảo trao đổi làm rõ các nội dung giải quyết ý kiến, kiến nghị cử tri, các giải pháp thực hiện trong thời gian tới đối với những nội dung còn tồn tại.

Kết luận buổi làm việc đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Dung ghi nhận sự nổ lực của lãnh đạo của Ủy ban nhân dân xã trọng việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị trong thời gian qua. Bên cạnh đó đề nghị UBND xã tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên trong Tổ giám sát chỉnh sửa lại báo cáo cho hoàn chỉnh gửi lại Tổ giám sát và đề nghị UBND xã tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đôn đốc và tăng cường phối hợp với các ngành trong việc giải quyết các kiến nghị, đề xuất, phản ánh của cử tri trên địa bàn xã đối những ý kiến chưa giải quyết dứt điểm nhằm đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu chính đáng của cử tri, nhân dân; phục vụ tốt hơn yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội địa phương trong thời gian tới.

Thông qua giám sát nhằm đánh giá kết quả đạt được, những khó khăn, hạn chế còn tồn tại trong việc giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến UBND xã, các ngành UBND. Trên cơ sở đó để kiến nghị, đề xuất giải pháp khắc phục những hạn chế thời gian tới.

Cơ quan chủ quản: UBND Xã Thuận Thành, Huyện Cần Giuộc
Địa chỉ: ấp Thuận Nam, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An 
Email:  
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang